Biðraðakerfi

Með númerakerfi frá Wavetec styttir þú biðtíma, afgreiðir fleiri, eykur ánægju viðskiptavina og afköst starfsmanna.

Lausnin hentar einnig vel á tímum sem þessum en hægt er að tryggja betur öryggi viðskiptavina og starfsfólks með tímabókunum á netinu, innskráningu í biðröð úr farsíma og talningu viðskiptavina í útibúum.

Stoltur samstarfsaðili
Wavetec partner logo

Wavetec - Customer Experience Solutions | Queue Management System

Með númerakerfi frá Wavetec dregur þú úr biðtíma viðskiptavina, afgreiðir fleiri og bætir um leið skilvirkni í þjónustu.

Biðraðakerfi

Lausnir

Stafrænt biðraðakerfi

Stafrænt biðraðakerfi (e. enterprise virtual queue management system) er heildarþjónusta sem hentar ólíkum þörfum fyrirtækja, allt frá einföldu númerakerfi til flóknari afgreiðsluferla - jafnvel í mörgum útibúum. Kerfið gerir viðskiptavinum kleift að mæta í röð með því að taka miða í gegnum mismunandi snertifleti, t.d. sjálfsafgreiðslustanda, á vefnum, í gegnum app eða tímabókanir á netinu. Helstu kostir;

Spáir fyrir um  biðtíma
Gerir þér kleift að breyta stillingum
Hægt að tengja við önnur kerfi
Forspárgreiningar og kortleggur ferðalag viðskiptavinarins 
Mælaborð sem sýnir frammistöðu og skýrslur
Gerir þér kleift að eiga samtal við viðskiptavini sem bíða með stafrænum hætti
Þú sníðir lausnina að þínum þörfum með viðbætum

Biðraðakerfi í farsíma

Með biðraða-appinu Mobile-Q er hægt að útrýma fjölmennum biðrýmum og hámarka flæði viðskiptavina með því að gera þeim kleift að fara í röðina áður en þeir mæta á staðinn. Viðskiptavinir geta valið í hvaða útibú þeir ætla að mæta, taka miða með einföldu appi og mæta í röðina þegar það er komið að þeim. Helstu kostir:

Númerakerfi í snjallsíma
Veitir upplýsingar um hvaða útibú er nálægt
Tilkynning úr appi þegar röðin er komin að þér
Tímabókanir
SMS tilkynningar

Einföld röð

Númeralaus, einföld röð (e. linear queuing system) sparar kostnað og hraðar afgreiðslu í t.d. verslunum og apótekum. Viðskiptavinir koma að afgreiðsluborðinu og er kallað á næsta þegar starfsmaður ýtir á hnappinn. Helstu kostir;

Hentar í stuttar afgreiðslur
Einfalt að innleiða
Styttri biðtími en að hafa margar raðir
Viðskiptavinir afgreiddir eftir því hver mætti fyrstur

Ánægjumælingar

Þarfir og væntingar viðskiptavina eru sífellt að breytast og því er mikilvægt að fá endurgjöf. Með ánægjumælingum færð þú upplýsingar um upplifun viðskiptavina og væntingar. Opinion Plus er háþróað kerfi sem virkar eins og brú á milli þín og þjónustunnar sem viðskiptavinir þínir vænta þess að fá. Helstu kostir; 

Mælir ánægju viðskiptavina í rauntíma
Eftirfylgni við frammistöðu starfsmanna og teyma
Sýnir skuldbindingu við þjónustuloforð
Ákvarðanataka byggð á gögnum

Talning viðskiptavina

Með SafeQ er hægt að mæla, hámarka og stýra hámarksfjölda viðskiptavina á hverjum tíma - í útibúum og verslunum eða á ákveðnum svæðum vegna Covid-19. Hentar t.d. verslunum, stórmörkuðum, verslunarmiðstöðum, sjúkrahúsum, fjármálastofnunum og opinberri þjónustu.

Biðraðakerfi

Ávinningur

Minni tími í röð

Viðskiptavinir geta pantað miða í biðröð með snjallsíma og geta þeir því sleppt því að standa í röð og fengið skilaboð í símann þegar það er komið að þeim.

Meiri ánægja

Bætt þjónusta við viðskiptavini, betri notendaupplifun og meiri ánægja.

Styttir biðtíma

Viðskiptavinir eyða minni tíma í að bíða í röð.

Miðlæg stýring

Þú stýrir allri virkni miðlægt og kerfið er einfalt í notkun.

Aukin afköst

Hámarkaðu afköst og skilvirkni starfsfólks.

Biðraðakerfi

Við erum með lausnina fyrir þig

Í boði eru stöðluð og sérsniðin biðraðakerfi sem er hægt að sníða að þörfum þíns fyrirtækis. Hvort sem þú ert að leita að einföldu númerakerfi eða flóknari útfærslum þá höfum við lausnina fyrir þig. Til að mynda er hægt að samþætta hugbúnaðinn við rafrænar undirskriftir og ánægjumælingar til að bæta heildarupplifun viðskiptavina. 

Lausnin hentar stórum sem smáum fyrirtækjum sem eru með útibú þar sem viðskiptavinur getur mætt og fengið þjónustu á staðnum, t.d. opinberum stofnunum, verslunum, heilbrigðisstofnunum og fjármálastofnunum.

Wavetec er alþjóðlegt fyrirtæki með yfir 27 ára reynslu í þróun biðraðakerfa og eru þeir einn stærsti framleiðandinn í heiminum í dag. 

Samstarfsfólk spjallar saman í opnu vinnurými yfir kaffibolla

origo-logo
Skiptiborð
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-16:00Sími: 516-1000
Verslun í Borgartúni 37105 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-17:00Laugardagarkl. 11:00-15:00
Verkstæði og vöruafgreiðslaKöllunarklettsvegi 8104 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 09:00-17:00
StarfsstöðvarAkureyriÍsafjörðurNeskaupsstaðurEgilsstaðir
Origo, Borgartún 37, 105 Reykjavík, kt: 530292-2079. S: 516 1000