Business Central í skýinu

Dynamics 365 Business er öflugt bókahaldskerfi og viðskiptalausn (viðskiptakerfi) í skýinu sem hjálpar þér með rekstur fyrirtækisins.

Öflugir samstarfsaðilar
LS Retail logo
Continia logo
Tasklet Factory logo
Alhliða viðskiptahugbúnaður

Einfaldara líf með Business Central

Microsoft Dynamics 365 Business Central er alhliða viðskiptahugbúnaður sem hjálpar fyrirtækjum að tengja saman fjármál, sölu, þjónustu og starfsemi sína til að einfalda viðskiptaferli, bæta samskipti við viðskiptamenn og taka betri ákvarðanir.

Sameinaðu mörg kerfi í eitt tengt forrit – sem safnar viðskiptaferlunum þínum saman – og sparar tíma fyrir starfsmennina þína.

Með sameinaðri lausn færðu heildstætt yfirlit yfir fyrirtækið með innbyggðri gervigreind hvar og hvenær sem er.

Bókhaldskerfi og viðskiptalausn hvar sem er

Notað í skýi eða á starfsstöð

Business Central má nota þar sem þér hentar og veitir sömu notendaupplifun hvernig sem það er útfært.

Engar tungumálahindranir

Business Central býðst á 25 tungumálum til að auka afkastagetu.

Taktu viðskiptin með þér

 Snjalltækjaútgáfan styður notkun bæði í skýi og á starfsstöð með samfelldri þjónustu á Windows, Android, og iOS tækjum

Geymsla og flutningur gagna í öllum kerfum

Verndaðu gögnin þín gegn óviðkomandi aðgangi með sjálfvirkri gagnaversdulkóðun Microsoft.

Retail Center

Retail Center smáforritið

Retail Center er smáforrit (e. app) fyrir iPhone, Android og spjaldtölvur sem gefur stjórnendum möguleika á að hafa allar helstu lykilsölutölur um reksturinn í rauntíma, hvar og hvenær sem er.

Fjármálastjórnun

Haltu utan um fjármálin

Taktu upplýstar ákvarðanir með samtengdum gögnum úr skýrslum, töflum og mælaborðum Microsoft Power BI yfir fjárhag, bókhald, innkaup og birgðir. Útfærsla sem spáir fyrir um drátt á greiðslum aðstoðar við að draga úr óinnheimtum viðskiptakröfum.

Skoðaðu töflur og skýrslur í rauntíma með innbyggðum skýrslum, Excel eða Power BI. Notaðu ótakmarkaðan fjölda flokka fyrir gögnin þín til að greina mynstur og þróun.

Flýttu fyrir fjárhagsuppgjöri og reikningsskilum með samþættu kerfi fyrir viðskiptakröfur og viðskiptaskuldir. Gerðu ferlið hagkvæmara með samþykki innan verkferla og sjálfvirkri samþættingu Microsoft (e. Microsoft Power Automate).

Fylgstu með fjárhagsafkomu með sérsniðinni aðalbók (G/L) og skýrslugerð fyrir reikningsáætlanir. Leggðu mat á kostnaðar-, tekju-, eða hagnaðarskýrslur í rekstrarbókhaldskerfinu.

Aðfangastjórnun

Hagræddu aðfangakeðjunni

Spáðu fyrir um besta tíma til að fylla á birgðir með innbyggðri upplýsingaöflun. Notaðu spár fyrir sölu og væntanlega birgðaþurrð til að útbúa sjálfvirkar innkaupapantanir.

Fáðu heildsætt yfirlit yfir birgðastöðu og notaðu sömu eða mismunandi aðferðir við kostnaðarmat fyrir birgðaeiningar. Auðvelt er að færa einingar milli staða og stýra raunmagni með lotutalningu.

Vertu í samskiptum við birgja að eigin frumkvæði á hagkvæman hátt. Skráðu mögulega birgja, sendu fyrirspurnir og breyttu bestu tilboðum í pantanir. Stilltu nauðsynlega samþykkjendur til að tryggja samræmi við innri og ytri stefnur.

Notaðu ábendingar frá kerfinu til að fylla á birgðir, byggðar á raunverulegu og áætluðu framboði og eftirspurn.

Sölustjórnun

Flýttu söluferlinu

Forgangsraðaðu ábendingum eftir tekjumöguleikum. Fylgstu með samskiptum við viðskiptavini og fáðu leiðsögn um bestu tækifæri fyrir tekjuaukandi sölu, fylgisölu og endurnýjun gegnum allt söluferlið.

Hámarkaðu tekjur og sinntu þörfum viðskiptavina með sveigjanlegri verðlagningu og afsláttum fyrir einstaka viðskiptavini og viðskiptavinahópa.

Hafðu yfirsýn yfir samninga með ferlum fyrir sölupantanir og langtímasamninga um sölupantanir. Veittu viðskiptavinum upplýsingar með skjótum hætti um verð, afslætti, afhendingardag, framboð og stöðu pantana.

Sjáðu um vöruskil frá viðskiptavinum með stjórnun söluskilapantana, þ.á.m. kreditreikningum, viðgerðum eða skiptivörum.

Verkefnastjórnun

Skilaðu verkefnum á réttum tíma og undir fjárhagsáætlun

Stofnaðu, stýrðu og fylgstu með verkefnum tengdum viðskiptavinum með tímaskýrslum og ítarlegri möguleikum við kostnaðarmat og skýrslugerð. Útbúðu og breyttu fjárhagsáætlunum til að tryggja arðsemi verkefna.

Stjórnaðu magni aðfanga með skipulagningu á rými og sölu. Fylgstu með reikningum til viðskiptavina miðað við áætlaðan eða raunverulegan kostnað fyrir pantanir og uppgefin söluverð.

Taktu hagkvæmar ákvarðanir með rauntímainnsýn í stöðu verkefna, arðsemi og mælikvarða á notkun aðfanga.

Vöruhúsastjórnun

Stýrðu vöruhúsinu á skilvirkan hátt

Hagræddu í birgðageymslu með því að koma fyrir ílátum og svæðum í Business Central til að endurspegla skipulag vöruhússins, rekka og hillur.

Gerðu vörumóttöku og geymslu hagkvæmari með sniðmáti til að ákvarða bestu staðsetningu fyrir vörur miðað við gerð, stærð og rými.

Fáðu ábendingar um hvert megi flytja vörur til að hámarka rými og hagræða tínsluferlinu. Flýttu sendingum og dragðu úr núningi við dreifingu beint frá dreifingarstöð.

Notaðu rauntímagögn yfir svæði, ílát og magn fyrir hverja vöru til að bæta afgreiðslu á pöntunum viðskiptavina.

Kynntu þér nánar möguleika við vöruhúsastjórnun 

Framleiðsla

Hámarkaðu framleiðsluna

Framleiddu innan takmarka birgða og rýmis. Fylgdu framleiðsluferlinu samkvæmt áætlun, jafnvel í kviku og flóknu umhverfi.

Tilgreindu lista yfir seljanlega vöru , hráefni, undireiningar eða aðföng sem lista yfir efnisföng sem fullunnin vara eða búnaður samanstendur af.

Notaðu íhlutapantanir til að fylla á birgðir á lager. Haltu utan um séróskir viðskiptavina með lista yfir efnisföng og notaðu hann beint úr söluverðslínu og pöntunarlínu í samsetningarpöntunarferlinu.

Notaðu framleiðslupantanir fyrir flóknari ferli. Skráðu notkun og framleiðslu, og haltu utan um marga efnisfangalista og leiðir. Samræmdu nýtanlegar leifar og frávik í neyslu og framleiðslu.

Þjónusta

Stattu við þjónustuloforðin

 

Fáðu víðtæka yfirsýn yfir þjónustuverkefni og vinnuálag til að úthluta verkpöntunum til starfsfólks. Fylgstu með þjónustusamningum til að veita viðskiptavinum áreiðanlega þjónustu.

Tryggðu hnökralaust ferli frá sölu til þjónustu vegna seldrar vöru með því að skrá afgreiddar vörur sjálfkrafa sem þjónustuliði. Geymdu nauðsynlegar upplýsingar á einum stað til að veita sem besta þjónustu.

Sinntu málum sem koma upp eftir sölu, hvort sem þau fela í sér skipti fyrir nýja vöru eða einfalda viðgerð.

Haltu utan um viðgerðarupplýsingar, þ.á.m. notaða þjónustuliði, varahluti og vinnuþóknun í einni þjónustupöntun. Efldu tryggð viðskiptavina með því að útvega þeim varabúnað meðan viðhald á búnaði þeirra stendur yfir.

Markhópur

LS Business Central er fyrir

Verslunina

Betri yfirsýn.
Ávalt með réttu vörurnar í versluninni.
Aukin krosssala.
Forðast að vörur klárist af lager.
Forðast rýrnun og svik.

Verslunarkeðjuna

Heildaryfirlit yfir vörulagerinn í öllum verslunum.
Miðlæg stjórnun á öllum vörum, verði og afsláttum.
Aukin hagkvæmni í innkaupum.
Einfalt að mæla árangur hverrar verslunar.
Miðlæg stjórnun á söluherferðum, tilboðum og sértilboðum.

Forstjórann

Yfirsýn og full stjórn á rekstrinum.
Hafðu yfirsýn yfir alla virðiskeðjuna.
Tækifæri til að vaxa hraðar.
Stjórnaðu rekstrinum óháð stað og stund.
Tryggir aukna viðbragðsflýi.

Fjármálastjórann

Heildarmynd af rekstrinum, verslunum, körfustærð og fjárhagshreyfingum.
Full yfirsýn yfir allar hreyfingar frá kassa inn í fjárhag.
Lagerhald.
Söluskýrslur og tölfræði.
Lægri kostnaður í viðhald kerfa.

Húrra Reykjavík valdi LS Nav/LS Central frá Origo

"Við völdum LS NAV frá Origo, eftir að hafa hitt á nokkra mismunandi aðila og við sjáum svo sannarlega ekki eftir því í dag. Origo reyndist okkur afskaplega vel í því að innleiða kerfið, kenna okkur á kerfið og svo það sem náttúrulega skiptir mestu máli er hvernig þeir þjónusta okkur í dag. Þannig að heilt yfir búið að vera frábært samstarf."

- Jón Davíð Davíðsson, meðeigandi Húrra Reykjavík

Öryggismiðstöð Íslands notar NAV/Business Central

„Það skiptir okkur hjá Öryggismiðstöð Íslands öllu máli að eiga í viðskiptum við þjónustuaðila sem gefur sér tíma til að kynna sér stöðu okkar sem fyrirtækis og hefur Origo staðið sig vel í því. Það léttir okkur óneitanlega lífið að getað leitað til sérfræðinga Origo og nýtt það breiða þekkingasvið og lausnaframboð sem þar er boðið upp á. Ég er þeirra skoðunar að hvernig þú notar lausnirnar skiptir líklega meira máli en hvaða lausnir. Einnig er það nauðsynlegt að samstarfsaðilar hjálpi þér við að fá sem mest út úr þeim kerfum sem þú ert að nota og hefur Origo reynst okkur vel þar. Origo hefur til að mynda veitt okkur framúrskarandi þjónustu er kemur að NAV/Business Central“
Ásgeir Rúnar VíðissonHópstjóri IT Öryggismiðstöð Íslands
Vertu með í hópi ánægðra viðskiptavina
Airport associates logo
Cintamani logo
Elko logo
Joe and the Juice logo
Pósturinn logo
Tandur logo
Spors Direct logo
Blogg

Náðu samkeppnisforskoti með viðskiptakerfinu

Dynamics 365 Business Central er öflugt ERP-kerfi í skýinu sem sinnir öllum viðskiptastjórnunarþörfum fyrirtækja. Í stað þess að nota mismunandi gerðir hugbúnaðar getur fyrirtæki þitt nýtt ERP-kerfið sem heildarlausn til að stýra rekstri, fjármálum, sölustarfsemi, viðskiptasamböndum, aðfangakeðjunni og lagerstöðunni.

Lausnin tryggir:

Aukna yfirsýn og stjórnun fjármála
Betri þjónustu við viðskiptavini
Verkefni á tíma og undir kostnaði
Skilvirkari viðskiptaferla
Aukna yfirsýn yfir virðiskeðjuna
Rúmlega 100 ára samanlögð starfsreynsla
origo-logo
Skiptiborð
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-16:00Sími: 516-1000
Verslun í Borgartúni 37105 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-17:00Laugardagarkl. 11:00-15:00
Verkstæði og vöruafgreiðslaKöllunarklettsvegi 8104 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 09:00-17:00
StarfsstöðvarAkureyriÍsafjörðurNeskaupsstaðurEgilsstaðir
Origo, Borgartún 37, 105 Reykjavík, kt: 530292-2079. S: 516 1000