Hvers vegna völdu þau Origo?

Í yfir áratug eða allt frá stofnun Arctica Finance þá höfum við verið með alla okkar upplýsingatækniþjónustu hjá Origo. Reynslan sýnir okkur að þjónustan er afar góð og skjótt er brugðist við öllum okkar beiðnum, stórum sem smáum.
Ólafur Þór FinsenLögfræðingur hjá Arctica Finance
Ávinningur

Margfaldur ávinningur í alrekstri

Bestu kjörin

Alrekstrarviðskiptavinir njóta bestu kjara sem hægt er að bjóða hverju sinni.

Fastur kostnaður

Fastur og fyrirsjáanlegur kostnaður við upplýsingatækni.

Rekstraröryggi

Innviðir Origo eru ISO 27001 öryggisvottaðir og uppfærðir eftir þörfum.

Viðskiptastjóri

Viðskiptastjóri heldur utan um viðskiptasambandið og eftirfylgni við mál viðskiptavina.

Þjónustueftirlit

Þjónustueftirlit tekur út gæði þjónustunnar og upplýsir viðskiptavini.

Verkbeiðnakerfi

Aðgengi að verkbeiðnakerfi Origo þar sem mál eru forgangsflokkuð og framvinda sýnileg. Allar beiðnir eru skráðar í beiðnakerfi í gegnum sérsniðið notendavænt viðmót.

Blogg

5 kostir þess að útvista tölvurekstrinum

Með því að útvista upplýsingatækniþjónustu getur fyrirtækið þitt dregið verulega úr kostnaði, skapað sér jákvæða sérstöðu og bætt samkeppnishæfni sína. Mikilvægt er að íhuga vel hvaða starfsemi sé rétt að útvista og hvers vegna?

Fjarvinna
Blogg

Er tækniskuldin að sliga reksturinn?

Rekstur upplýsingatæknikerfa er margþættur, getur verið flókinn og oft á tíðum mjög kostnaðarsamur með óvæntan og ófyrirséðan kostnað. Reksturinn  er oft á höndum fárra aðila innan fyrirtækja og lítið svigrúm myndast fyrir umbætur og framþróun í upplýsingatækni. Tækniskuldin safnast upp og getan til að styðja við þarfir viðskiptaeininga fyrirtækja minnkar til muna og hefur töluverð áhrif á getu til að skapa samkeppnisforskot.

Ásta Guðmundsdóttir

Upplifðu frelsið

Upplifðu frelsi og segðu bless við gömlu netþjónana, sérstök hugbúnaðarleyfi, kostnað við vélbúnað og áhyggjur af öryggi. Komdu inn í framtíðina með okkur í skýinu þar sem við sjáum um hýsingu og rekstur tölvukerfa fyrir þig. Við lofum framúrskarandi þjónustu.

Hýsing og rekstur

Enginn óvæntur kostnaður

Hýsing og rekstur

Segðu bless við gömlu netþjónana

Aðstoð

Fyrsta hjálp á tækniborði Origo 

Tækniborðið okkar veitir viðskiptavinum fyrsta flokks þjónustu við úrlausn UT-mála. Tækniborðið sníður aðstoð að þörfum viðskiptavina og veitir góða yfirsýn.

Tækniborðið notast við ITIL aðferðafræðina sem er sú útbreiddasta í þjónustu og rekstri upplýsingatæknikerfa.

Afgreiðslutími
Ferlar
Þjónustulýsing
Aðstoð

Önnur þjónusta

Tækniþjónusta af ýmsum toga.

Fjölþátta auðkenning
Innbrotavarnir (IDS/IPS)
Tengipakkar
Við vöktum þín kerfi 24/7
Öryggispakkar fyrir lítil og meðalstór fyrirtæki

origo-logo
Skiptiborð
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-16:00Sími: 516-1000
Verslun í Borgartúni 37105 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-17:00Laugardagarkl. 11:00-15:00
Verkstæði og vöruafgreiðslaKöllunarklettsvegi 8104 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 09:00-17:00
StarfsstöðvarAkureyriÍsafjörðurNeskaupsstaðurEgilsstaðir
Origo, Borgartún 37, 105 Reykjavík, kt: 530292-2079. S: 516 1000