Um Origo
Aðstoð
Aðstoð
Leit
K8 er notendavænt og hagkvæmt vöruhúsakerfi sem gefur aukna yfirsýn, betri nýting á geymsluplássi og tíma starfsfólks, fækkar villum og eykur ánægju viðskiptavina.
K8 er þróað í samvinnu við íslensk fyrirtæki af vöruhúsasérfræðingum Origo sem aðstoða við alla ráðgjöf, innleiðingu og þjónustu.
Að finna rétta kerfið getur verið tímafrekt og að fjárfesta í lausn sem kemur svo í ljós að hentar ekki rekstrinum er kostnaðarsamt, en þá er gott að geta leitað til traustra og reynslumikilla aðila á íslenskum markaði. K8 er eina vöruhúsakerfið á markaðnum sem er þróað í samvinnu við íslensk fyrirtæki.
Kerfið er fjárhagslega hagkvæmt í samanburði við önnur sambærileg kerfi á markaðnum og einstaklega notendavænt. Kerfið hentar allt frá smærri fyrirtækjum með einfaldan rekstur upp í stóriðju og framleiðslufyrirtæki.
Hafðu samband strax í dag og vöruhúsasérfræðingar okkar fara yfir þarfirnar með þér - án allra skuldbindinga.
Handtölvur eru notaðar til að einfalda alla skráningu og eftir það eru skráningarnar aðgengilegar bæði úr hand- og borðtölvum.
Allar upplýsingar eru geymdar í gagnagrunni og aðgengilegar öllum stundum, ásamt því að vera settar fram á skilmerkilegan hátt fyrir notandann.
Hægt að hafa mörg vörunúmer í hverju hólfi og sama vörunúmerið á mörgum hólfum án þess að missa yfirsýn.
Fullkomin yfirsýn yfir stöðu vöruhússins kemur í veg fyrir að vörur dagi upp og gleymist.
Með notkun stafrænnar tækni í vöruhúsinu er einfaldara að afla tölfræðilegra upplýsinga, stilla upp lykiltölum og gera enn frekari umbætur í rekstri.
Með góðu aðgengi að nákvæmum upplýsingum þarf ekki að eyða tíma starfsfólks í að leita að vörunum. Gögnin nýtast líka vörustjórum fyrirtækja, innkaupa- og söludeildum ásamt bílstjórum í dreifingu.
Krafan um að geta tekið ákvarðanir út frá fyrirliggjandi gögnum á hverjum tíma er mætt með lausnum til skráningar og uppflettingar gagna "úti á gólfi" í rauntíma með hug- og vélbúnað við hæfi.
Aukinn hraði í afgreiðslu og fumlausar afhendingar án mistaka laða að fleiri viðskiptavini.