Teams símkerfi - þjónustuver og skiptiborð

Með Teams er hægt að hringja og taka við hefðbundnum símtölum heima eða hvar sem er og nú er hægt að bæta við þjónustuveri og skiptiborði ofan á símkerfið.

Við bjóðum viðskiptavinum að prófa þjónustuvers- og skiptiborðslausnina í 3 mánuði, engin áskrift er greidd á meðan prufutíma stendur og aðeins er greitt fyrir uppsetningu.

Teams símkerfi

Helstu kostir þess að hafa símkerfið í Teams

Símtöl beint úr Teams client í almenna símkerfið, bankann, farsíma osfrv. 
Öll almenn virkni í grunnuppsetningu Teams
Uppfært miðlægt, ekkert viðhald 
Einföld og fljótleg uppsetning
Enginn hug- eða vélbúnaður hjá fyrirtæki
Lágmarks þjálfunartími þar sem starfsfólk er vant að nota Teams
Rekstur alfarið í höndum fyrirtækis eða Origo ef óskað er
Möguleiki á að bæta við þjónustuveri og skiptiborði
Teams símkerfi

Hvernig virkar Teams símkerfi?

Símkerfi Teams er nútímaleg lausn en með sömu virkni eins og í öðrum símkerfum, þar sem er hægt að stilla: 

opnunartíma 
talskilaboð 
hringihópa 
eltihópa (e. hunt groups) 
talhólf 
velja úr vallistum
Þjónustuver og skiptiborð

Fullbúið þjónustuver fyrir minni og stærri fyrirtæki

Nimbus er ný vara á markaði sem gerir Teams símkerfi að spennandi möguleika fyrir allar stærðir íslenskra fyrirtækja. Nimbus er skýjaþjónusta sem gefur möguleikann á að bæta skiptiborði og símaþjónustuveri við Teams og er fullkomlega samþætt við lausnina.

Þjónustan er afar skalanleg eftir þörfum fyrirtækja, allt frá einu skiptiborði upp í fleiri svarraðir (e. queues).
Umhverfið er auðvelt í uppsetningu yfir fjartengingu og enginn hugbúnaður er settur upp á tölvur eða þjóna viðskiptavina. 
Flæði símtala, opnunartímar, talskilaboð og svarraðir má stillta með auðveldum hætti í grafísku viðmóti. Svarraðir eru skilgreindar í teymum (Teams) í Teams.
Starfsfólk símavers skráir sig auðveldlega í eða úr svarröð. Kerfið safnar ítarlegum gögnum og birtir tölfræði yfir símsvörun, allt stillanlegt í PowerBI.
Unnt er að tengjast helstu CRM kerfum. 
Þjónustuvershugbúnaðurinn tengist Teams símkerfi, upplýsingum í Active directory, skýrslugerðartólum í O365 (PowerBI) og helstu  CRM kerfum gegnum Microsoft Power Automate. 
Samstarfsfélagar taka óformlegan fund yfir kaffibolla í opnu vinnurými
origo-logo
Skiptiborð
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-16:00Sími: 516-1000
Verslun í Borgartúni 37105 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-17:00Laugardagarkl. 11:00-15:00
Verkstæði og vöruafgreiðslaKöllunarklettsvegi 8104 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 09:00-17:00
StarfsstöðvarAkureyriÍsafjörðurNeskaupsstaðurEgilsstaðir
Origo, Borgartún 37, 105 Reykjavík, kt: 530292-2079. S: 516 1000