Netverslanir
Notkunarmöguleikar
Við sérhæfum okkur bæði í B2B og B2C netverslun
Þjónustuþættir
Aðrir eiginleikar netverslanna
Margar búðir
Hægt er að setja upp margar netverslanir (e. multi store) og þær geta deilt vörusafni og viðskiptavinum, þannig að viðskiptavinur þurfi ekki að hafa sér innskráningarauðkenni fyrir hverja verslun fyrir sig. Vörusafn getur verið það sama á milli netverslana en verð gætu t.d. verð önnur eða gjaldmiðill.
Tungumál og gjaldmiðlar
Stuðningur er við mörg tungumál og gjaldmiðla. Einnig er hægt að stilla skattprósentur og vörusafn eftir hverjum markaði fyrir sig.
Markaðstorg
Margir seljendur geta tengst inn og selt sína vöru. Í þessari uppsetningu geta viðskiptavinir gefið söluaðilum einkunn.
Einkunnagjöf
Viltu fá endurgjöf frá þínum notendum um vörur og þjónustu? Hægt er að sækja endurgjöf um vörur í efnisveitur sem bjóða slíkan aðgang.
Vildarpunktar
Hægt er að nota vildarpunkta – vildarpunktar veita afslátt af vörum og þeim er safnað með vörukaupum eða með öðrum hætti. Til dæmis er hægt að gefa vildarpunkta fyrir að skrifa umsögn um vöru. Viðskiptavinur fær sérstakt vildarpunktayfirlit á "Mínum síðum".
Frátektarvirkni
Ertu að selja vinsæla vöru? Hluti af netverslunarlausninni er að taka frá vörur í ákveðinn tíma þegar í greiðsluferlið er komið. Niðurtalning á tíma hvetur notanda til að klára kaup sem fyrst.
Lagerstaða sýnileg
Upplýsingar um lagerstöðu eru mikilvægar og þegar lítið er eftir af vörunni, virkar það söluhvetjandi að láta notanda vita að það séu t.d. aðeins 3 stk eftir.
Gjafabréf
Hægt er að setja upp gjafabréf tengt netverslunum.
Vörur á tilboði
Hægt er að halda sérstaklega utan um allar vörur sem eru á tilboði. Vörur sem þetta á við um eru þá bæði aðgengilegar á sérstakri tilboðssíðu en einnig í þeim vöruflokki sem þær eru í.