Hvernig nota fyrirtæki gervigreind í þjónustu?

Áhersla á þjónustu verður stöðugt mikilvægari þáttur hjá fyrirtækjum. Ánægja viðskiptavina helst að miklu leyti í hendur við upplifun persónulegrar þjónustu og sífellt fleiri fyrirtæki á Norðurlöndum átta sig á möguleikum gervigreindar á því sviði. 

Í vefvarpinu mun Henrik Toft, Transformation Architect, IBM European CTO Team, segja frá því hvernig norræn fyrirtæki nýta gervigreind til að bæta þjónustu við viðskiptavini, svo sem í heimi fjármála-, heildsölu og opinberum rekstri. 

Hefur þú verkefni í huga?

Hafðu samband

origo-logo
Skiptiborð
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-16:00Sími: 516-1000
Verslun í Borgartúni 37105 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 08:00-17:00Laugardagarkl. 11:00-15:00
Verkstæði og vöruafgreiðslaKöllunarklettsvegi 8104 Reykjavík
Mánudagar - föstudagarkl. 09:00-17:00
StarfsstöðvarAkureyriÍsafjörðurNeskaupsstaðurEgilsstaðir
Origo, Borgartún 37, 105 Reykjavík, kt: 530292-2079. S: 516 1000