Heiðarleg samskipti
Við tileinkum okkur heiðarleg samskipti.
Við komum fram af virðingu við viðskiptavini, birgja og samstarfsmenn.
Við viðhöfum ekki niðrandi ummæli um vörur og þjónustu keppinauta.
Við gætum allaf sanngirni og jafnræðis í störfum okkar.
Góðir viðskiptahættir
Við stundum góða viðskiptahætti.
Við seljum vörur og þjónustu í krafti eigin kosta og gæða og góðarar þjónustu.
Við berum virðingu fyrir þeim verðmætum sem okkur er treyst fyrir og þeim vörum sem við seljum frá birgjum.
Við mismunum ekki viðskiptavinum eða birgjum á ólögmætum eða ómálefnalegum forsendum.
Trúnaður
Við virðum trúnað.
Við virðum þagnarskyldu um allt það er varðar hagi viðskiptavina og birgja.
Við nýtum okkur ekki upplýsingar sem við fáum í störfum okkar í eigin þágu eða þágu tengdra aðila.
Lög og reglur
Við fylgjum lögum og reglum.
Við förum eftir þeim lögum og reglugerðum sem eiga við um starfsemi fyrirtækisins.
Við fylgjum þeim innri reglum sem settar hafa verið og kynntar starfsfólki.
Mútur
Við þiggjum ekki mútur.
Við þiggjum hvorki gjafir né þjónustu eða persónulegan greiða sem geta haft áhrif á viðskipti.
Við þiggjum ekki boðsferðir nema slík ferð hafi skýran viðskiptalegan tilgang.