Omnichannel Retail: Vinningsformúlan í stafrænum heimi

Hver er vinningsformúlan fyrir Omnichannel Retail í stafrænum heimi? Komdu á vefvarp með Miya Knights, sem er einn helsti áhrifavaldur á sviði verslunar og verðlaunahöfundur. Hún býr yfir hartnær 20 ára reynslu sem blaðamaður, ritstjóri og rannsóknarstjóri með...

20/05/21
Vefvarp

Stöðugt berast fréttir af því að hefðbundin verslun eigi sér ekki bjarta framtíð eftir því sem neytendur versla í síauknum mæli á netinu. Engu að síður fer meirihluti verslunar á heimsvísu enn fram með hefðbundnum hætti í hefðbundnum búðum. Til dæmis er hlutfall hefðbundinnar verslunar 90% í Bandaríkjunum, 92% í Bretlandi og 94% í Kína.  

Stóra breytingin er sú að í dag leita viðskiptavinir að upplýsingum á netinu áður en þeir fara í búðina til að versla. Alhliða verslunarnálgun (e. Omnichannel Retail) fagnar öllu því sem hefðbundin verslun hefur fram að færa, svo sem möguleikann á að snerta eða prófa vörur áður en þær eru keyptar og útskýrir auk þess hvers vegna það er nauðsynlegt fyrir hefðbundnar verslanir að beisla kraft stafrænnar tækni og alhliða verslunarupplifun.

Með því að tengja saman stafræna verslun og verslun í raunheimum býður alhliða verslunarnálgun fjölmörg tækifæri fyrir hefðbundnar verslanir; svo betri verslunarupplifun með því að sérsníða vörur að þörfum tiltekinna viðskiptavina, nýta sveigjanlega verðlagningu, markaðssetja arðbærar vörur sérstaklega til ákveðinna viðskiptavina, og umfram allt, að þróa raunveruleg og arðbær sambönd við bestu viðskiptavini þína.

Dagskrá:

  • Miya Knights: Omnichannel Retail: Vinningsformúlan í stafrænum heimi

  • Brynjólfur Borgar Jónsson: Hagnýting gagna og gervigreindar hjá íslenskum netverslunum

segðu frá

Fyrirlesarar

Omnichannel Retail: Vinningsformúlan í stafrænum heimi

Miya Knights

Blaðamaður og áhrifavaldur

Miya er álitin ein af helstu áhrifavöldum á sviði verslunar og hefur nýverið komið fram á BBC, ITN og Sky News, auk þess að halda reglulega fyrirlestra eða stýra umræðum á hinum ýmsu viðburðum greinarinnar. Hún býr yfir hartnær 20 ára reynslu sem blaðamaður, ritstjóri og rannsóknarstjóri með sérhæfingu í notkun fyrirtækjatækni í verslunargeiranum. Miya hefur skrifað tvær bækur um framtíð og þróun verslunar; annars vegar "Omnichannel Retail: How to Build Winning Stores in a Digital World" og hins vegar "Amazon: How the World’s Most Relentless Retailer Will Continue to Revolutionize Commerce". Sú fyrrnefnda var tilnefnd ein af viðskiptabókum ársins í Bretlandi árið 2019.

Brynjólfur Borgar Jónsson

Framkvæmdastjóri og stofnandi DataLab

Brynjólfur er með MSc í tölfræði, BA í sálfræði. Hann er með yfir 20 ára reynslu af hagnýtingu gagna til að bæta ákvarðanir og rekstur sem ráðgjafi á Íslandi og í Englandi og sem starfsmaður hjá Marel, Landsbankanum, Norðurljósum og Morgunblaðinu.