Teams símkerfi - þjónustuver og skiptiborð

Við bjóðum viðskiptavinum að prófa þjónustuvers- og skiptiborðslausnina í þrjá mánuði, engin áskrift er greidd á meðan prufutíma stendur og aðeins er greitt fyrir uppsetningu.

Brand myndefni

Teams símkerfi

Helstu kostir þess að hafa símkerfið í Teams

  • Símtöl beint úr Teams client í almenna símkerfið, bankann, farsíma o.s.frv.

  • Öll almenn virkni í grunnuppsetningu Teams

  • Uppfært miðlægt, ekkert viðhald 

  • Einföld og fljótleg uppsetning

  • Enginn hug- eða vélbúnaður hjá fyrirtæki

  • Lágmarks þjálfunartími þar sem starfsfólk er vant að nota Teams

  • Rekstur alfarið í höndum fyrirtækis eða Origo ef óskað er

  • Möguleiki á að bæta við þjónustuveri og skiptiborði

Vinnufélagar skoða efni saman í tölvu

Teymið okkar er í góðum höndum með Teams að vopni

Teams símkerfi

Hvernig virkar Teams símkerfi?

Símkerfi Teams er nútímaleg lausn en með sömu virkni eins og í öðrum símkerfum, þar sem er hægt að stilla: 

  • opnunartíma 

  • talskilaboð 

  • hringihópa 

  • eltihópa (e. hunt groups) 

  • talhólf 

  • velja úr vallistum

Kona tekur vinnusímtal á skrifstofunni

Þjónustuver og skiptiborð

Fullbúið þjónustuver fyrir minni og stærri fyrirtæki

Nimbus er ný vara á markaði sem gerir Teams símkerfi að spennandi möguleika fyrir allar stærðir íslenskra fyrirtækja. Nimbus er skýjaþjónusta sem gefur möguleikann á að bæta skiptiborði og símaþjónustuveri við Teams og er fullkomlega samþætt við lausnina.

  • Þjónustan er afar skalanleg eftir þörfum fyrirtækja, allt frá einu skiptiborði upp í fleiri svarraðir (e. queues).

  • Umhverfið er auðvelt í uppsetningu yfir fjartengingu og enginn hugbúnaður er settur upp á tölvur eða þjóna viðskiptavina. 

  • Flæði símtala, opnunartímar, talskilaboð og svarraðir má stillta með auðveldum hætti í grafísku viðmóti. Svarraðir eru skilgreindar í teymum (Teams) í Teams.

  • Starfsfólk símavers skráir sig auðveldlega í eða úr svarröð. Kerfið safnar ítarlegum gögnum og birtir tölfræði yfir símsvörun, allt stillanlegt í PowerBI.

  • Unnt er að tengjast helstu CRM kerfum. 

  • Þjónustuvershugbúnaðurinn tengist Teams símkerfi, upplýsingum í Active directory, skýrslugerðartólum í O365 (PowerBI) og helstu  CRM kerfum gegnum Microsoft Power Automate. 

Starfsmaður í símaveri
Fundur
Ráðgjöf

Prófaðu Teams símkerfi í þrjá mánuði