Sjálfvirknivæðing viðskiptaferla < Origo

Sjálfvirknivæðing viðskiptaferla

RPA (Robotic Process Automation) er hugbúnaður sem nýtir þjarka (bots) til að líkja eftir mannlegri framkvæmd viðskiptaferla.

Lausnin hentar fyrir einföld sem flókin verkefni þar sem áhersla er lögð á sjálfvirkni, hraða, öryggi og uppitíma kerfa.

RPA bestar ferla og verkþætti, lágmarkar sóun og stuðlar að samkeppnisforskoti.

Þarfnast ekki breytinga á kerfum.

HEYRÐU Í SÉRFRÆÐINGI NÚNA

Hvað er innifalið í þjónustu Origo?

Ferlagreining, straumlínulögun ferla, tengingar við þjarka og rekstur.

 Hvaða segja greiningafyirtæki um RPA?

  • McKinsey metur arðsemi af RPA allt frá 30-200% á fyrsta ári.
  • Gögn frá Gartner segja að allt að 96% viðskiptavina fá raunverulegt virði með RPA.

Þjarkar gegna lykilhlutverki í RPA:

  • Forritaðir - þurfa skipulögð gögn til að fara eftir fyrirfram gefnum reglum og leiðbeiningum. Þarfnast forritunar, ferlagreiningar og virðisgreiningar.
  • Snjallir - nota gervigreind til að greina óskipulögð söguleg- og rauntímagögn og vélnám til að læra framkvæmd viðskiptaferila.

Ávinningur

  • Betri nýting starfsfólks
  • Meiri starfsánægja
  • Ánægðari viðskiptavinir
  • Betri lykiltölur (KPI’s)
  • Aukin gæði

Dæmi um verkefni með RPA

  • Gagnaflutningur milli kerfa​
  • Afstemmingar​
  • Launakeyrslur​
  • Tollafgreiðsla​
  • Afgreiðsla sölupantana​
  • Afgreiðsla þjónustu- og aðgangsbeiðna
  • Stofnun starfsmanna
  • Skýrslugerð​
  • Gagnaöflun úr kerfum​
  • Gagnahreinsun​
  • Lestur á stöðluðum tölvupóstum/skilaboðum​
  • Upplýsingagjöf og afgreiðsla til starfsmanna​
  • Tímaskráningar

Fá ráðgjöf